ความสําคัญของการเรียนรู้ภาษาที่สอง

ความสําคัญของการเรียนรู้ภาษาที่สอง

Blog Single

จุดเริ่มต้น


เด็กส่วนใหญ่เข้าเรียนในโรงเรียนที่สื่อการเรียนการสอนภาษาต่างประเทศขึ้นอยู่กับหลักสูตรและบทเรียนเท่านั้นมันเป็นสิ่งสําคัญมากตามธรรมชาติเพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนได้รับความรู้และทักษะภาษาที่เหมาะสมอย่างไรก็ตามมันเป็นสิ่งสําคัญเท่าเทียมกันที่นักเรียนพบความเพลิดเพลินในการเรียนรู้ของพวกเขาซึ่งจะช่วยให้พวกเขาก้าวหน้าในชีวิตและได้รับอํานาจในการใช้ภาษาต่างประเทศในทุกด้านของชีวิตของพวกเขาจึงก้าวขึ้นสู่บันไดทางวิชาการและสังคมได้อย่างง่ายดาย 
 
เว้นแต่เนื้อหาในการเรียนภาษาจะเชื่อมโยงโดยตรงกับการใช้งานจริงนักเรียนจะไม่สามารถเติมเต็มศักยภาพทางการศึกษาของตนได้และจะไม่ได้รับการเตรียมตัวเพื่อรับมือกับความท้าทายในอนาคต
 
Langma School of Languagesได้รับการยอมรับเป็นเวลาหลายปีว่าเมื่อกระบวนการเรียนรู้ใดๆน่าสนใจและสนุกสนานผลลัพธ์สําหรับนักเรียนจะได้รับการปรับปรุงอย่างมากด้วยจริยธรรมนี้ที่เราได้พัฒนาระบบการฝึกอบรมในภาษาต่างประเทศที่เพิ่มชั้นเรียนที่จัดตั้งขึ้นโดยโรงเรียนจึงขยายความชื่นชมของนักเรียนในภาษาต่างประเทศและส่งเสริมบรรยากาศของความเพลิดเพลินผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย



 

แง่บวก


เด็กมักถูกมองว่าเป็นแหล่งทุนทางปัญญาระดับโลกที่ดีเยี่ยมดังนั้นพวกเขาจึงพยายามสมัครเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยนอกประเทศบ้านเกิดของตนอย่างแข็งขันและหลายคนทำงานได้ดีกว่าและแยกแยะตัวเองในสภาพแวดล้อมการแข่งขันดังกล่าว

 

ในแง่ของกำลังคนบางประเทศมีแหล่งทุนมนุษย์ที่มีประสิทธิผลและสร้างสรรค์มากมายที่ยังไม่ได้ใช้หากกำลังคนได้รับการกระตุ้นอย่างเหมาะสมสมองที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์เหล่านี้สามารถเปลี่ยนรูปแบบเพื่อสร้างผลตอบแทนทางเศรษฐกิจสังคมและวัฒนธรรมให้กับประเทศได้อย่างมหาศาล


Langma School of Languages นำเสนอวิธีการสอนที่มีประสิทธิภาพจำนวนมากเพื่อให้ความรู้และเผยแพร่ทักษะและความรู้ที่เป็นประโยชน์อย่างรวดเร็วดังนั้นจึงสามารถสร้างกรณีเพื่อมุ่งเน้นไปที่การศึกษาตามทักษะซึ่งต้องใช้เงินทุนน้อยและสามารถเผยแพร่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและกว้างขวางการศึกษาในโรงเรียนส่วนใหญ่เป็นมิติเดียวโดยเน้นที่เครื่องหมายความฉลาดและศักยภาพโดยทั่วไปจะเท่ากับคะแนนหรือเกรดที่เด็กทำได้การดูแลเอาใจใส่มีเพียงเล็กน้อย:

  1. ทักษะพฤติกรรม–การทำงานเป็นทีม,ความเป็นผู้นำ,ชุมชน
  2. ทักษะการใช้งาน
  3. ทักษะการคิดสร้างสรรค์ 

 


การเติบโตในสาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยียังคงเป็นหนึ่งในแนวโน้มเศรษฐกิจโลกที่มีการคาดการณ์มากที่สุดและการบรรลุเป้าหมายนั้นขึ้นอยู่กับจำนวนผู้พูดภาษาต่างประเทศพื้นฐานที่กว้างขึ้นในการฝึกอบรมภาษาต่างประเทศช่วยให้นักเรียนสามารถเป็นส่วนหนึ่งของโลกที่พัฒนาแล้วชีวิตของพวกเขาจะได้รับการเสริมสร้างและอนาคตของพวกเขาตั้งอยู่บนเส้นทางสู่ความสำเร็จ

 

เพื่อตอบสนองและแรงจูงใจจากข้อมูลข้างต้นLangma School of Languagesได้จัดทำโปรแกรมการฝึกอบรมสำหรับนักเรียนในกลุ่มอายุและผู้เชี่ยวชาญที่แตกต่างกันการใช้ความรู้มากมายที่รวบรวมจากโปรแกรมการฝึกอบรมของเราองค์กรใช้โปรแกรมการฝึกอบรมทักษะเชิงโต้ตอบและสร้างแรงบันดาลใจโดยมีจุดประสงค์เพื่อปรับปรุงมาตรฐานภาษาต่างประเทศ

คำแนะนำนี้จัดส่งโดยทีมงานครูที่มีประสบการณ์และเป็นเจ้าของภาษาของLangma School of Languagesพร้อมความช่วยเหลือเพิ่มเติมจากอาจารย์และนักการศึกษาที่มาเยี่ยมการสอนภาษาต่างประเทศกําลังพัฒนาในอัตราที่น่าประหลาดใจ วิธีการสอนเช่นLangma School of Languages'sAudio/Video – cum – interactive(ACI)คำแนะนำนี้จัดส่งโดยทีมงานครูที่มีประสบการณ์และเป็นเจ้าของภาษาของLangma School of Languagesพร้อมความช่วยเหลือเพิ่มเติมจากอาจารย์และนักการศึกษาที่มาเยี่ยม


ระเบียบวิธี


Langma School of Languages ใช้วิธีการของตัวเอง: วิธีการเสียง / วิดีโอ - cum –วิธีการแบบโต้ตอบ(ACIM) ให้ความเข้าใจที่ง่ายและรวดเร็วของภาษาต่างประเทศ ACIM ให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วในความเข้าใจและภาษาพูดโดยการแนะนําคําและวลีในรูปแบบที่มีโครงสร้างเพื่อพัฒนากรอบประโยคในลักษณะที่เข้าใจได้วิธีการนี้เหมาะ


สําหรับผู้เรียนทุกมาตรฐานและปรับให้เข้ากับความต้องการเฉพาะได้อย่างง่ายดาย


สภาพแวดล้อมภาษาต่างประเทศที่พูดได้รับการสนับสนุนในห้องเรียนที่การสื่อสารในภาษาต่างประเทศมีความสําคัญยิ่ง เสรีภาพในการแสดงออกและการศึกษากลุ่มได้รับการพัฒนาเป็นส่วนสําคัญของผลการเรียนรู้ การอภิปราย,กลุ่มการสนทนาและโอกาสในการโต้ตอบกับผู้เข้ารับการฝึกอบรมและผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงในระดับประเทศและระดับนานาชาติจะผสมผสานกับโมดูลทฤษฎีเพื่อมอบประสบการณ์การเรียนรู้ที่สมดุลและใช้งานได้โสตทัศนูปกรณ์ใช้เพื่อความช่วยเหลือและการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องในด้านการออกเสียงและสำเนียงซึ่งนำความหลากหลายและความสนใจมาสู่สภาพแวดล้อมในห้องเรียนการฝึกฝนนอกหลักสูตรได้รับการสนับสนุนและคาดว่าทักษะการพูดภาษาต่างประเทศจะถูกนำไปใช้นอกเหนือจากสภาพแวดล้อมการสอนที่เป็นทางการและในชีวิตประจำวันของนักเรียนและผู้เชี่ยวชาญไวยากรณ์ถือเป็นหัวใจสำคัญในการฝึกอบรมและยังมีบทเรียนไวยากรณ์ที่เป็นทางการนอกเหนือจากที่เราส่งเสริมและสนับสนุนให้แสดงออกและเรียนรู้จากประสบการณ์,บริบทและบรรทัดฐานของสถานการณ์อย่างเสรี


ประสบการณ์ของLangma School of Languagesได้สอนเราว่ามีประสิทธิภาพการฝึกอบรมจะต้องเป็นแบบโต้ตอบและมีส่วนร่วมทักษะเรียนรู้โดยการทําพวกเขาไม่ได้เรียนรู้จากการฟังการบรรยายหรือเทปหรือโดยการอ่านหนังสือและนิตยสาร โครงสร้างพื้นฐานถูกสร้างขึ้นโดยการให้ความรู้โดยรวมของหัวข้อตามด้วยแบบฝึกหัดในทางปฏิบัติและส่วนแบบฝึกหัดแบบโต้ตอบความเชี่ยวชาญด้านการศึกษาและการพัฒนาการฝึกอบรมด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่องของLangma School of Languagesจะถูกนําเข้าสู่การเล่นกับหัวข้อเฉพาะและส่วนแบบฝึกหัดที่ออกแบบมาสําหรับนักเรียนและผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ หัวข้อเหล่านี้ครอบคลุมพื้นที่ที่เกี่ยวข้องและสนุกสนานซึ่งถือว่ามีค่าและความสนใจมากที่สุดสําหรับผู้เข้าร่วม 

 

มีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มพูนความรู้ภาษาต่างประเทศอย่างมีนัยสำคัญและจัดหาวิธีการสอนภาษาต่างประเทศที่สนุกสนานและมีประสิทธิภาพในทางปฏิบัติเพื่อเพิ่มวิธีการที่กำหนดไว้แล้วเปิดโอกาสให้นักเรียนได้ฟังภาษาต่างๆ และเพื่อให้สามารถตอบสนองในภาษานั้นๆได้ รวมทั้งรับทักษะการอ่านและการเขียนตั้งแต่ต้น ให้สื่อการเรียนการสอนและเสริมในภาษาต่างประเทศซึ่งเกี่ยวข้องกับบริบทการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศและเหมาะสมกับภูมิหลังและความสนใจของนักเรียนหลักและผู้เชี่ยวชาญ

 

วิธีการทางเทคนิค

 

เพื่อเพิ่มความรู้ของนักเรียนในภาษาต่างประเทศLangma School of languagesส่งเสริมการมีส่วนร่วมและการมีส่วนร่วมของพวกเขากับโมดูลที่หลากหลายและต้องการโมดูลเฉพาะข้อกําหนดส่วนบุคคลของนักเรียนและผู้เชี่ยวชาญได้รับการสนับสนุนด้วยความช่วยเหลือของคําแนะนําทางเทคนิค,การมีส่วนร่วม/ข้อเสนอแนะแบบมีส่วนร่วมของชุมชนการวิจัยอย่างเข้มงวดก่อนโพสต์และต่อเนื่องรวมถึงการประเมินผลตอบรับเพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนและผู้เชี่ยวชาญได้รับมาตรฐานและคุณภาพในพื้นที่วิชาที่วางไว้โดยความต้องการส่วนบุคคลของพวกเขาและสิ่งแวดล้อมที่ทักษะของพวกเขาจะต้องใช้

 

ชั้นเรียนมีการโต้ตอบซึ่งครูของLangma School of languagesกระตุ้นให้นักเรียนสํารวจวิชาของพวกเขาผ่านการสนทนาและกิจกรรมในห้องเรียนเด็กที่อายุน้อยกว่าจะเข้าร่วมชั้นเรียนเพื่อแนะนําพวกเขาให้รู้จักกับตัวอักษรพื้นฐานการเขียนและทักษะทางสังคม เด็กเล็กมีหลายวิธีในการเรียนรู้ตัวอักษร พวกเขาอาจไปเดินเล่นและเรียนรู้ชื่อของสิ่งต่าง ๆ รอบตัวพวกเขา พวกเขาได้รับการสนับสนุนให้ใช้เกมหน่วยความจําและแบบทดสอบเพื่อเพิ่มความรู้และความตื่นตัวของพวกเขาผู้เชี่ยวชาญได้รับการสอนในลักษณะที่คล้ายกันแต่การศึกษาของพวกเขามุ่งเน้นมากขึ้นและรวมถึงการใช้งานจริงของภาษาในรูปแบบที่น่าสนใจและเกี่ยวข้องเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้ดูดซึมวัสดุหลักสูตรอย่างเพียงพอ 

 

ประโยชน์

  1. พัฒนาทักษะทางภาษา
  2. การพัฒนาส่วนบุคคลและการเพิ่มประสิทธิภาพรูปแบบชีวิต
  3. การสร้างความเชื่อมั่น
  4. ภาพลักษณ์ที่เพิ่มขึ้นทั้งส่วนตัวและในสังคม
  5. ความสามารถที่ดีขึ้นและจริยธรรมในการทํางานในเชิงบวก
  6. การเพิ่มขีดความสามารถ
  7. การเติบโตส่วนบุคคลโดยรวมในทักษะภาษาอังกฤษพูด
  8. ความสามารถในการทํางานที่เพิ่มขึ้น
  9. การเชื่อมต่อที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นกับวัฒนธรรมอื่น ๆ 
  10. ทันโลก
  11. ความก้าวหน้าในอาชีพ 
  12. โอกาสที่จะเป็นคนพูดได้หลายภาษา
  13. มีความเด็ดขาด


ทรัพยากร

 

ชั้นเรียนภาษาต่างประเทศที่ดําเนินการที่ทีมฝึกอบรมของLangma School of languagesและเยี่ยมชมผู้เชี่ยวชาญเป็นระยะ ๆ ตามความจําเป็นเพื่อให้การฝึกอบรมมีประสิทธิภาพ,ให้ข้อมูล,และน่าสนใจสามารถเข้าถึงทรัพยากรข้อมูลและการสื่อสารได้ฟรีตลอดหลักสูตรเทคโนโลยีศิลปะล้ำสมัย,คอมพิวเตอร์,โปรเจคเตอร์,LCD,เครื่องพิมพ์,สิ่งอํานวยความสะดวกในการบันทึก,และกล้องถูกนำมาใช้เพื่อนำมิติใหม่มาสู่ความเข้าใจในการเรียนรู้เครื่องเขียนและสิ่งของที่เกี่ยวข้องมีให้พร้อมทั้งชุดฝึกเอกสารประกอบคำบรรยายและหนังสืออ้างอิงจากแหล่งข้อมูลมากมายของLangma School of Languages

 

เหตุผลและประโยชน์ / ผลกระทบของการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ

 

เพื่อย้ำความสำคัญและคุณค่าของภาษาต่างประเทศว่าเป็นทักษะหลักที่เกี่ยวข้องกับความต้องการระดับโลกและ

ระดับประเทศแรงบันดาลใจส่วนตัวและการปรับปรุงที่เกี่ยวข้องกับงานตัวอย่างเช่นเพื่อจัดเตรียมวิธีแก้ปัญหาเฉพาะ

สำหรับปัญหาภาษาของแต่ละบุคคลและเป็นกลุ่มและส่งเสริมความเข้าใจและความเกี่ยวข้องของชุมชนที่พูดภาษาอังกฤษ

แบบครอบคลุมตั้งแต่ที่ทำงานไปที่บ้านและที่อื่นๆหวังว่าความสำเร็จที่มากขึ้นในความสามารถทางภาษาต่างประเทศ

ส่วนบุคคลจะส่งผลต่อการพัฒนาทักษะภาษาต่างประเทศในหมู่นักเรียนและผู้เชี่ยวชาญรวมถึงในสภาพแวดล้อมทาง

การศึกษาที่กว้างขึ้นความท้าทายที่สำคัญของ Langma School of Languages คือการให้โอกาสนักเรียนในการ

อ่านออกเขียนได้และพัฒนาความหลงใหลในภาษาต่างประเทศไปตลอดชีวิต

  1.  อาชีพเป็นนักแปล 
  2. อาชีพในฐานะล่าม 
  3. อาจารย์/ คณะการสอน 
  4. อุตสาหกรรมการบริการ 
  5. การตลาดการขายระหว่างประเทศ 
  6. ไกด์นําเที่ยว 
  7. การจ้างงานในภารกิจทางการทูต
  8. พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน 
  9. การติดต่อต่างประเทศ 
  10. ผู้เชี่ยวชาญด้านแบรนด์ 
  11. ทํางานให้กับหน่วยงานราชการ 
  12. ทรัพยากร 
  13. ทํางานให้กับสหประชาชาติ 
  14. นักวิเคราะห์วิจัย 
  15.  ตัวเขียนเนื้อหา 


ผลลัพธ์


การได้มาซึ่งภาษาต่างประเทศช่วยเพิ่มทักษะการสื่อสารของนักเรียนและผู้เชี่ยวชาญผ่านวิธีการสอนที่สร้างแรงบันดาลใจของเราจุดประสงค์ของเราคือเพื่อให้นักเรียนได้รับความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับภาษาต่างประเทศซึ่งเติบโตขึ้นเมื่อพวกเขาก้าวหน้าผ่านชั้นเรียนการจัดตั้งสถานการณ์การเรียนรู้ที่สนุกสนานใหม่นําไปสู่ทักษะขั้นสูงและขอบเขตที่กว้างขึ้นเกี่ยวกับประโยชน์ของภาษาต่างประเทศ,Langma School of Languagesปลูกฝังแนวคิดของการเรียนรู้ตลอดชีวิตเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนาน

 


ในระยะสั้นโปรแกรมภาษาต่างประเทศของเราสําหรับนักเรียนและผู้เชี่ยวชาญเสนอขั้นตอนแรกบนบันไดสู่ความสําเร็จ พวกเขามีทักษะภาษาต่างประเทศพร้อมกับการได้รับแรงบันดาลใจและแรงจูงใจที่จะมุ่งเป้าไปที่การศึกษาระดับที่สูงขึ้นในภาษาต่างประเทศนําพวกเขาไปสู่อนาคตที่สดใสโดยการทําความเข้าใจและใช้ภาษาต่างประเทศ การสอนกลายเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานและคุ้มค่านําความพึงพอใจในการทํางานที่เพิ่มขึ้นสําหรับครูและเดือยสําหรับนักเรียนในการรักษาการเข้าร่วม,พัฒนาความเข้าใจเกี่ยวกับคุณค่าของการเรียนรู้และทําให้ช่วงชีวิตของพวกเขาเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขไปพร้อมกับการศึกษา

+91 9810117094